I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LÀM MÁT

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với sản phẩm chính hãng;
  • Chỉ áp dụng thay thế linh kiện chính hãng;
  • Sau 12 tháng sử dụng, nếu Quý khách hàng có nhu cầu thay thế linh kiện, Yakyo sẽ tính phí & bảo hành linh kiện thay thế với thời gian 06 tháng kể từ ngày tiến hành thay thế.

  Lưu ý:Yakyo sẽ không áp dụng bảo hành các trường hợp sau:

  • Linh kiện bị tháo gỡ trước, thiếu linh kiện;
  • Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng (do chủ quan);
  • Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác;
II. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC
  • Tất cả các sản phẩm máy lọc nước đã bán cho khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng về mặt kỹ thuật, không bảo hành lõi lọc;
  • Lõi lọc sẽ thay thế tính phí theo thời gian quy định của sản phẩm.

  Lưu ý: Yakyo sẽ không áp dụng bảo hành các trường hợp sau:

  • Máy bị sử dụng sai quy cách lý tính (tính chất nguồn nước); sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng;
  • Khách hàng không thay các lõi lọc đúng thời gian quy định.;
  • Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác;
 
III. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM KHÁC
  •  Tất cả các sản phẩm miễn phí Máy chủ không có và bụi đều miễn phí bảo hành 12 tháng;
  • Tất cả các sản phẩm Máy xay - ép đa năng được miễn phí bảo hành 24 tháng;
  • Tất cả các sản phẩm vòi xịt cao áp được miễn phí bảo hành 06 tháng.

  Lưu ýYakyo sẽ không áp dụng bảo hành các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng, thiếu linh kiện hoặc hư hỏng nặng
  • Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác;

Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm;

Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Yakyo tại từng thời điểm;

Trong trường hợp cửa hàng không hỗ trợ kịp thời, Quý khách hàng vui lòng gọi hotline miễn phí 1800 9468 để được xử lý thông tin.

Bài viết mới